Pages

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Nhà cung cấp trứng gà, trứng vịt giá gốc cho đại lý tại hồ chí minh

Trứng là một trong những loại thực phẩm thiết yếu trong mỗi bữa ăn của gia đình người Việt. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những loại trứng kém chất lượng, không có kiểm dịch an toàn từ các cơ quan chức năng, chính vì thế đang làm đông đảo người tiêu dùng hết sức lo ngại. Để mang đến những địa chỉ thực sự tin cậy và chất lượng đảm bảo, Toplist sẽ chia sẻ đến các bạn những công ty hàng đầu Việt Nam đang cung cấp mặt hàng này để người tiêu dùng có thể tin tưởng lựa chọn.


Nhà cung Cấp Thực Phẩm Hoàng Gia là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm sạch và tươi sống cho thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh và Đong Nam Bộ.
Thực phẩm Hoàng Gia là đối tác chiến lược của nhà cung cấp thực phẩm CP Food, các chủ trại gà tại miền Đông và miền Tây Nam Bộ.
Thực Phẩm Hoàng Gia cũng là nhà cung cấp trứng gà, trứng vịt số 1 tại thị trường TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Chuyên cung cấp cho các đại lý nhà phân phối, tại các chợ, nhà hàng, khách sạn , các công ty suất ăn công nghiệp....Cam kết với chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thông qua kiểm nghiệm, kiểm dịch của cơ qua chức năng.
Thực Phẩm Hoàng Gia mỗi ngày cung cấp ra thị trường gần trên dưới 1 triệu quả trứng. Là nhà cung cấp số 1 với chất lượng và giá cả rẻ nhất thị trường. Hoàng Gia luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét